คนที่สบายอยู่แล้วทำ, กับคนใกล้จะตายทำ "พลัง" แตกต่างกัน


#1

5 ปี ยอดขายออนไลน์ต้อง 15% แต่ห้างร้านก็ยังไม่ทิ้ง 1/3/2560

คุ้น ๆ ไหม โปรแกรมใหม่ อยากใช้ แต่ต้องพิมพ์ฟอร์มแบบเก่า
ตรวจสอบแบบเก่า, ใช้งานได้เหมือนเก่า
https://brandinside.asia/central-group-digital-transformation/


#2

ดูเหมือนว่าคำว่า omni channel
คิดจากนักการตลาดเก่าๆ พยายามมองจากมุมของพวก online
ที่อยากจะดันให้รุกเข้าสู่ offline

แล้วก็ถูกใจ พวกอ้วน ใหญ่ อืดอาด ฝั่ง offline
ใช้เพื่อประนีประนอม กับ model ของตัวเอง
ที่จะเดินหน้าก็ไม่ไหว จะทิ้งของเดิมก็ไม่กล้า

ที่เห็นๆ เมื่อปีที่แล้ว uniliver ก็พยายามโปรโมทคำนี้ทีนึงแล้ว
ตอนนี้ เซ็นทรัล อีกราย


#3